in chat luong cao

Tự tin vào năng lực, cùng bạn gặt hái thành công

XƯỞNG IN MENU CHẤT LƯỢNG CAO

IN-MENU-GO-01LAM-MENU-GO

IN-MENU-GOin menu gỗ cao cấp cho hệ thống nhà hàng tại tphcm

in menu lấy liền 01in menu lấy liền chất lượng cao

in menu lấy liền chất lượng cao 01in menu lấy liền chất lượng cao 02

in menu lấy liền chất lượng cao 03in menu lấy liền chất lượng cao 04

in menu lấy liền chất lượng cao 05in menu lấy liền chất lượng cao 06

menu-in-lay-lienthiết-kế-in-menu-lấy-liền-01

thuc-don-nha-hang

làm menu bìa da cực kỳ đẳng cấp với các lá nhưa bên trong theo yêu cầumenu-da-cao-cấp-làm-theo-yêu-cầu-nhà-hàng-khách-sạn-giá-ưu-đãi-khi-đặt-hàng

bìa kẹp tính tiền bằng da cao cấpchuyên làm bìa da bill tính tiền cho nhà hàng quán ăn cao cấp tại tphcm

xưởng in menu in nhanh lấy liền theo yêu cầu chỉ trong 1 ngàyxưởng in MENU nhà hàng resort cao cấp tại tphcm

in menu bìa giấy chất lượng cao

xưởng-in-menuxưởng-làm-menu

in menu giấy cho nhà hàng quán ăn lấy liền trong 1 ngày tại tphcmmenu da gỗ vải cao cấp cho nhà hàng quán ăn in chất lượng cao

 

Xưởng in menu chất lượng cao

Xưởng in menu chất lượng cao là sản phẩm menu được in trên các loại giấy, loại máy in cao cấp màu sắc trung thực, sắc nét, theo yêu cầu.

Ai in menu?

Tất cả nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê mở lâu năm hoặc mới khai trương đều có nhu cầu để in menu, thực đơn cho đơn vị mình.

Có mấy loại menu?

Có rất nhiều loại menu và tùy theo yêu cầu của từng khách hàng mà Xưởng in menu chất lượng cao có nhu cầu lựa chọn phục vụ cho phù hợp.

In menu bìa da:
Nguyên liệu để làm menu bìa da có thể là da thật, simili giả da, da PU cao cấp. Tùy yêu cầu mà có thể lựa chọn cho mình chất liệu cho phù hợp, cao cấp nhất vẫn là da thật.

In menu bìa vải:
In menu vải là bìa menu được làm bằng vải, tùy theo thiết kế và lựa chọn của từng khách hàng mà chúng tôi có thể phục vụ làm menu chất lượng cao nhất cho quý khách.

In menu bìa gỗ:
In menu gỗ, thường bìa menu bằng gỗ đựơc khắc laser theo yêu cầu ruột menu in bằng giấy gia công bằng cách bắt vít 02 mặt lại với nhau bởi nẹp vải ở gáy và được làm theo yêu cầu.

In menu nhựa:
Menu nhựa là menu được in bằng chất liệu nhựa, với nhiều định lượng khác nhau tùy theo yêu cầu quý khách có thể gia công đóng cuốn bằng lò xo hoặc gắn vào bìa các loại menu khác.

In menu giấy:
Đây là dòng menu phổ biến dạng bình dân thường in nhanh lấy liền theo yệu cầu sáng in chiều lấy. Là loại menu phù ho85p cho tất cả quán ăn quán cà phê có nhu cầu. 

Kích thước in menu:
Menu có rất nhiều kích thước như A3 gấp đôi, A4, A5 và nhiều kích thước khác tùy theo yêu cầu của quý khách.

Mỗi loại menu có cách in khác nhau và gia công đóng cuốn thành phẩm menu cũng khác nhau, tùy theo khách hàng lựa chọn mà Xưởng in menu chất lượng cao phục vụ cho quý khách.

in menu nhà hàng, in menu quán ăn, in menu chất lượng cao. Chúng tôi chuyên in các loại menu nhà hàng, quán ăn, quán cafe, gia công đóng cuốn các loại menu chất lượng cao, thực hiện in nhanh, in gấp đáp ứng nhu cầu quý khách.

Xưởng in menu - in chất lượng cao

Điện thoại: 091 317 4727 - 093 617 4727
Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  -  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: www.inchatluongcao.com

Joomlart
Chat hỗ trợ
Chat ngay